'કુદરતની દરેક ઋતુ આમતો આહલાદક હોય છે, પણ એમાય ચોમાસાની ઋતુનું તો સૌન્દર્ય જ કંઇક અલગ હોય છે. આકાશમાં... 'કુદરતની દરેક ઋતુ આમતો આહલાદક હોય છે, પણ એમાય ચોમાસાની ઋતુનું તો સૌન્દર્ય જ કંઇક...
'પહેરે છે આંબાડાળ, સુગંધી મોતીની માળ, વા પવન વા, ગા કોયલ ગા, આંબો ઘટાદાર, એની કેરી મજેદાર.' એક સુંદર... 'પહેરે છે આંબાડાળ, સુગંધી મોતીની માળ, વા પવન વા, ગા કોયલ ગા, આંબો ઘટાદાર, એની કે...
જરૂરિયાતોની બને તેમ મદદ કરતા તો શીખ... જરૂરિયાતોની બને તેમ મદદ કરતા તો શીખ...
વિના રંગનાં આ ચિત્રને રંગાઈ શકે તો રંગ તું... વિના રંગનાં આ ચિત્રને રંગાઈ શકે તો રંગ તું...
મોસમની મજા પળભરમાં, ઉદાસીમાં ફેરવાઈ .. મોસમની મજા પળભરમાં, ઉદાસીમાં ફેરવાઈ ..